Tin tức >> Tin cao su trong nước

Mời tham gia Danh bạ Doanh nghiệp Cao su Việt Nam 2022 – 2023

13/05/2022

Hàng năm, Hiệp hội Cao su Việt Nam tổ chức thực hiện và phát hành Danh bạ Doanh nghiệp Cao su Việt Nam để góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm của Hội viên, doanh nghiệp ngành cao su đến khách hàng và đối tác tiềm năng, đồng thời, cập nhật thông tin về hoạt động Hiệp hội và sự phát triển của ngành cao su Việt Nam. Ấn phẩm này đã được Hội viên và doanh nghiệp trong ngoài nước đánh giá cao và được đón nhận nồng nhiệt tại các sự kiện của Hiệp hội.


Năm nay, Hiệp hội tiếp tục thực hiện Danh bạ Doanh nghiệp Cao su Việt Nam 2022 2023 (Viet Nam Rubber Business Directory 2022 – 2023) gồm các nội dung như tổng quan ngành cao su Việt Nam năm 2021 và triển vọng; Thông tin, hình ảnh về những sự kiện, hoạt động quan trọng của Hiệp hội; Thông tin, hình ảnh giới thiệu hoạt động và sản phẩm của Hội viên, doanh nghiệp ngành cao su và những ngành liên quan.

Danh bạ Doanh nghiệp Cao su Việt Nam 2022 – 2023 được xuất bản bằng tiếng Việt và tiếng Anh, trên giấy in màu offset kích thước 19 x 27 cm. Thời gian phát hành dự kiến vào tháng 11/2022 và sẽ được giới thiệu tại các sự kiện do Hiệp hội tổ chức hoặc tham gia… và gửi đến các tổ chức XTTM trong, ngoài nước.
Để Danh bạ giới thiệu được nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong ngành cao su, vui lòng cung cấp thông tin theo mẫu 1 đính kèm (không thu phí) và file logo gửi về Văn phòng Hiệp hội trước ngày 20/6/2022. Mẫu này có thể tải từ website www.vra.com.vn (mục Danh bạ Doanh nghiệp Cao su Việt Nam 2022 2023).
Ngoài ra, Hiệp hội rất mong các Hội viên, doanh nghiệp tích cực tham gia đăng ký quảng cáo trong Danh bạ để giới thiệu đầy đủ hơn về hình ảnh và sản phẩm của đơn vị (đính kèm biểu phí, mẫu 2), đồng thời giúp cho quyển Danh bạin ấn đẹp và phát hành rộng rãi. Để thuận tiện cho việc in ấn, Quý Hội viên, doanh nghiệp vui lòng gửi file về địa chỉ email của Hiệp hội: info@vra.com.vn.
Vui lòng nhấn vào nút Tải về để đăng ký
Văn phòng Hiệp hội Cao su Việt Nam


Quay về Tải về...

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>