Tin tức >> Tin cao su trong nước

Mời đặt mua Ấn phẩm Số liệu thống kê cao su Việt Nam, 2007-2017

31/07/2018

 Hiệp hội Cao su Việt Nam lần đầu tiên tổ chức biên soạn và phát hành ấn phẩm “Số liệu thống kê cao su Việt Nam, 2007 – 2017”.


 Ấn phẩm này cập nhật những số liệu thống kê nổi bật về tình hình phát triển của ngành cao su Việt Nam, bao gồm lĩnh vực cao su thiên nhiên, sản phẩm cao su và gỗ cao su; đồng thời cung cấp, giới thiệu thêm về tình hình cao su thiên nhiên thế giới.

Ấn phẩm “Số liệu thống kê cao su Việt Nam, 2007 – 2017” được Hiệp hội cập nhật từ các nguồn tin cậy và chính thống, bao gồm thông tin tổng thể và có hệ thống về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong ngành, thông tin tổng quát về phân bố sản xuất, xuất nhập khẩu, loại hình sản phẩm, quy mô thị trường, số liệu xuất nhập khẩu của một số thị trường…
Ấn phẩm được phát hành song ngữ (tiếng Việt và tiếng Anh), trên giấy in màu offset với kích thước 19 x 27 cm. Giá bán của Ấn phẩm là 1.500.000 VNĐ/bản đối với Hội viên của Hiệp hội và 2.000.000 VNĐ/bản đối với đơn vị ngoài Hội viên. Ngoài ra, khi đăng ký mua với số lượng nhiều, cứ mỗi 4 bản sẽ được gửi tặng thêm 1 bản.
Đây là nguồn thông tin hữu ích, làm cơ sở để quý doanh nghiệp phân tích, đánh giá thực trạng cũng như diễn biến của ngành cao su Việt Nam và thế giới.
Quý doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký mua ấn phẩm, vui lòng tải mẫu Phiếu đặt mua ấn phẩm (đính kèm) hoặc liên hệ với Văn phòng Hiệp hội để được hỗ trợ.
Xin vui lòng nhấn vào nút “Tải về” để xem thông tin chi tiết.


Quay về Tải về...

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>