Tin tức >> Tin cao su trong nước

Hội nghị người lao động Công ty CP Cao su Hà Giang

26/03/2018

Sáng 16/3/2018, tại hội trường UBND Thị trấn Việt Quang (Bắc Quang), Công ty CP Cao su Hà Giang tổ chức Hội nghị người lao động năm 2018. Tới dự có lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở NN&PTNT, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, đại diện một số phòng, ban của các huyện vùng trồng cao su…


 Description: Lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tặng Cờ thi đua năm 2017 cho Công ty CP Cao su Hà Giang

Lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tặng Cờ thi đua năm 2017 cho Công ty CP Cao su Hà Giang

Hội nghị đã tập trung đánh giá tình hình hoạt động của Công ty CP Cao su Hà Giang năm 2017, qua đó cho thấy với tinh thần vượt khó, vươn lên, Công ty đã hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Sau gần 10 năm hoạt động, đến nay Công ty có 113 cán bộ, công nhân viên. Tính đến năm 2017, Công ty đã phát triển được 1.514,39 ha cao su giống chịu lạnh. Các vườn cây đang sinh trưởng và phát triển tốt. Bên cạnh đó, Công ty cũng chủ động phối hợp với các ngành chức năng, các địa phương hoàn thiện thủ tục cấp quyền sử dụng đất cho các hộ góp đất trồng cao su.

Phát biểu tại Hội nghị, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam nhấn mạnh, dù còn nhiều khó khăn trước mắt, nhưng Công ty CP Cao su Hà Giang đã và đang làm tốt công tác sản xuất cũng như chăm sóc đời sống người lao động. Mong muốn ban lãnh đạo và người lao động Công ty tiếp tục phát huy tốt phong trào thi đua lao động sản xuất, đạt được nhiều thành quả tốt hơn trong năm 2018.

Tại Hội nghị, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đã tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2017 cho Công ty CP Cao su Hà Giang; nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được Tập đoàn và Công ty tặng Bằng khen và Giấy khen.

Tin, ảnh: Trọng Toan, nguồn: http://baohagiang.vn/xa-hoi/201803/hoi-nghi-nguoi-lao-dong-cong-ty-cp-cao-su-ha-giang-721708/, ngày 16/3/2018 (TD trích dẫn)



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>