Tin tức >> Tin cao su trong nước

DORUFOAM là sản phẩm công nghiệp chủ lực của VRG

02/05/2018

 Đó là nhận định của ông Trần Minh – Trưởng Ban Công nghiệp Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và Hội nghị khách hàng thường niên năm 2018 của Công ty CP Cao su Kỹ thuật Đồng Phú (DORUFOAM), vào ngày 19/4/2018 tại TP.HCM.


 

Bà Trần Tuệ Hiền – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Phước – trao Cờ thi đua xuất sắc của Bộ NN&PTNT cho DORUFOAM
Tốc độ tăng trưởng vượt bậc
Thành lập năm 2008, trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, nhưng với sự năng động, sáng tạo, đoàn kết, DORUFOAM hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về sản xuất và kinh doanh sản phẩm nệm gối cao su thiên nhiên. Doanh thu tăng trưởng vượt bậc, tốc độ tăng trưởng đạt khoảng 60%/năm.
Theo dõi xuyên suốt quá trình 10 năm xây dựng và phát triển của Nệm Đồng Phú, ông Minh nhận xét: “DORUFOAM tuy chỉ mới có 10 năm xây dựng và phát triển so với những thương hiệu nệm, gối có mặt hơn nửa thập kỷ trên thị trường. Nhưng với ưu thế nguồn nguyên liệu cao su, công nghệ sản xuất tiên tiến, những sản phẩm nệm, gối mang thương hiệu DORUFOAM không chỉ có chất lượng cao, giá cả hợp lý mà còn tạo ra cảm giác hoàn toàn tự nhiên, dễ chịu cho người sử dụng. Bên cạnh đó, DORUFOAM không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, các chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng, mở rộng thị trường tiêu thụ sang nước ngoài… Tôi tin tưởng rằng, trong năm 2018 và những năm tiếp theo, DORUFOAM tiếp tục phát huy tiềm lực, ưu thế và không ngừng phát triển lớn mạnh”.
Sau 10 năm nỗ lực cố gắng, hiện tại DORUFOAM có 2 Showroom trưng bày sản phẩm tại xã Tân Lập, huyện Đồng Phú và tại thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước; 5 chi nhánh tại Hà Nội, TP.Đà Nẵng, TP.HCM, TP.Cần Thơ, tỉnh An Giang; 01 nhà phân phối độc quyền tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc và 01 tại thủ đô Phnompenh, Vương quốc Campuchia với kim ngạch xuất khẩu đạt trên 150 nghìn USD/năm.
DORUFOAM có trên 350 đại lý cấp 1; phân bố rộng khắp trên 50 tỉnh thành trong cả nước. DORUFOAM đã ký kết Hợp tác với Tập đoàn CJ – một trong những tập đoàn đa quốc gia về phân phối sản phẩm hàng tiêu dùng và truyền thông lớn của Hàn Quốc để bán hàng online trong nước và xuất khẩu tại các thị trường quốc tế mà CJ có chi nhánh.
Sản phẩm của DORUFOAM được quản lý theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015, hệ thống quản lý sức khỏe và an toàn nghề nghiệp OHSAS 18001:2007. Sản phẩm được bảo hành 10 năm và có độ bền lên đến 20 năm.
Chất lượng sản phẩm vượt trội, thương hiệu uy tín và chất lượng, DORUFOAM đã nhận được nhiều giải thưởng, như: Giải bạc chất lượng quốc gia 4 năm liền, Sản phẩm Công nghiệp Nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia, Top 10 sản phẩm, thương hiệu tin dùng…
Tại buổi lễ, ông Đàm Duy Thảo – Tổng Giám đốc (TGĐ) Công ty CP Cao su Kỹ thuật Đồng Phú đã ôn lại chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển DORUFOAM và định hướng của Công ty trong thời gian tới. “Các sản phẩm chính của DORUFOAM gồm nệm gối cao su thiên nhiên. Bên cạnh đó còn có các sản phẩm khác, như: Nệm bông ép mặt cao su, Nệm lò xo túi mặt cao su, Sản phẩm Drap, Ghế Sofa cao cấp đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Trong thời gian sắp tới, DORUFOAM sẽ mở rộng quy mô sản xuất, tăng công suất nhà máy lên gấp đôi so với hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường. Tiếp tục cải tiến công nghệ, dây chuyền sản xuất nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, từng bước mở rộng thị trường ngoài nước. Với sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng vượt trội, dịch vụ sau bán hàng tốt, chúng tôi tin tưởng rằng, sản phẩm của DORUFOAM sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng đúng với phương châm chúng tôi đề ra: Trở thành niềm tin của mọi gia đình trên toàn thế giới” – ông Thảo chia sẻ.
Tại buổi lễ, đại diện các đại lý của DORUFOAM đã ký kết biên bản hợp tác. Ông Nguyễn Duy Đức – Đại lý phân phối sản phẩm của DORUFOAM tại tỉnh Đồng Tháp, chia sẻ: “Sản phẩm nệm, gối của DORUFOAM được khách hàng các tỉnh miền Tây đánh giá cao, bởi giá cả mềm, chất lượng vượt trội. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành, cùng DORUFOAM xây dựng và phát triển thương hiệu uy tín và lớn mạnh”.
Trần Huỳnh. Ảnh: Tùng Châu, nguồn: http://tapchicaosu.vn/tin-tuc/thi-truong-cao-su/thi-truong-trong-nuoc/dorufoam-la-san-pham-cong-nghiep-chu-luc-cua-vrg.html, ngày 21/4/2018 (TD trích dẫn)


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>