Tin tức >> Tin cao su trong nước

Cao su Mang Yang ra quân từ mùng 4 tết

10/02/2020

Ngày 28/01/2020 (tức mùng 4 tết Canh Tý), Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang tổ chức lễ ra quân tại Tổ 3 – Nông trường Đoàn Kết với một số hoạt động mang tính chất tượng trưng. Được biết, đây là đơn vị ra quân sớm nhất ngành.


 Description: Cán bộ - Công nhân viên công ty làm nghi lễ ra quân đầu năm

Cán bộ – Công nhân viên Công ty thực hiện nghi lễ ra quân đầu năm
Theo đó, tại vườn cây Tổ 3 nơi làm lễ ra quân, lãnh đạo Công ty đã cho treo một số băng rôn, khẩu hiệu thông báo về các chỉ tiêu chính và kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2020 để CN-CNV được biết.
Description: Một số chỉ tiêu chính của công ty trong năm 2020
Một số chỉ tiêu chính của Công ty trong năm 2020
Những chỉ tiêu chính trong năm nay đó là phấn đấu khai thác được 4.000 tấn mủ cao su quy khô so với kế hoạch 3.600 tấn mà Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) đã giao; Doanh thu đạt 168 tỷ đồng và thu nhập của người lao động đạt trên 5 triệu đồng/người/tháng.
Description: Ông Trương Minh Tiến (áo vets) - TGĐ công ty tiến hành mở cạo lấy may.
Ông Trương Minh Tiến – TGĐ Công ty tiến hành mở cạo tượng trưng
Nét mới trong năm nay được lãnh đạo Công ty chú trọng và cho in chữ to nhất đó là khẩu hiệu “Tất cả vì người lao động”, đây chính là mục tiêu của lãnh đạo Công ty nhằm thu hút và giữ chân công nhân trong điều kiện khó khăn hiện nay.
Description: Công nhân mở cạo ra quân
Công nhân mở cạo ra quân
Tại buổi lễ ra quân, lãnh đạo Công ty đã tiến hành khai thác “lấy may” với mong muốn năm 2020 công tác khai thác sẽ gặp nhiều may mắn, mưa thuận gió hòa mọi việc được suôn sẻ. Nhân dịp khai dao đầu năm, ông Trương Minh Tiến – Tổng Giám đốc (TGĐ) Công ty đã lì xì cho CB-CNV và công nhân tham gia buổi lễ ra quân kèm lời chúc mừng năm mới sức khỏe, gia đình hạnh phúc và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Văn Vĩnh, nguồn: http://tapchicaosu.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-nganh/cao-su-mang-yang-ra-quan-tu-mung-4-tet.html, ngày 03/02/2020 (TH trích dẫn)



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>