Tin tức >> Tin cao su trong nước

Cao su Krông Búk: Chế biến sản phẩm theo tiêu chuẩn VRG đạt 168%

16/03/2020

Năm 2019, Công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk có doanh thu đạt trên 140 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước trên 7,6 tỷ đồng, tiền lương bình quân của người lao động đạt khoảng 5,2 triệu đồng/người/tháng.


 

Ông Trần Công Kha – Phó TGĐ VRG trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Nguyễn Văn Hiền – TGĐ Công ty
Báo cáo tổng kết tại Hội nghị Người lao động năm 2020 của Công ty đánh giá: Năm 2019 vườn cây của Công ty chủ yếu là kiến thiết cơ bản (KTCB), diện tích kinh doanh ít và đang ở cuối chu kỳ khai thác do vậy năng suất và sản lượng thấp, gây ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả sản xuất kinh doanh của đơn vị.
Tuy nhiên, dù khó khăn nhưng Công ty đã nỗ lực hết mình, linh động trong điều hành sản xuất để đạt được một số kết quả đáng khích lệ.
Theo đó, kết thúc năm 2019, toàn Công ty đã khai thác được trên 1.548 tấn, đạt 103,2% kế hoạch, tiêu thụ trên 3.000 tấn. Công tác chế biến tuy chưa đạt theo kế hoạch đề ra nhưng đã chế biến sản phẩm theo tiêu chuẩn VRG đạt 168% so với kế hoạch.
Lãnh đạo VRG trao bằng khen của Bộ NN&PTNT cho tập thể và các cá nhân
Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Công Kha – Phó Tổng Giám đốc (TGĐ) Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) chỉ đạo: Công ty cần tập trung đầu tư thâm canh, nâng cao năng suất, chất lượng vườn cây. Hạn chế, tiết giảm các chi phí sản xuất và đầu tư không cần thiết để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.
Tập trung phát huy lợi thế tiềm năng về đất đai, chuyển đổi cây trồng phù hợp, hiệu quả theo quy hoạch của địa phương; Hợp tác, liên kết phát triển nông nghiệp theo hướng nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao; Phấn đấu tăng thu nhập cho người lao động, tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo việc làm, đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động công ty; Quan tâm thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động đầy đủ, kịp thời và đúng quy định.
Phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương các cấp, làm tốt công tác dân vận, công tác quốc phòng, quân sự địa phương để đảm bảo an ninh chính trị, bảo vệ tài sản, bảo vệ sản phẩm, an toàn vườn cây công ty.
Lãnh đạo VRG và Công đoàn CSVN trao tặng Cờ thi đua xuất sắc cho công ty
Với phương châm: “Đoàn kết, đổi mới, năng động, sáng tạo, tăng cường năng lực dự báo, quản lý, điều hành, quyết tâm thực hiện thắng lợi toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch đề ra”. Công ty đã đề ra nhiệm vụ khai thác thành công 1.450 tấn, chế biến 2.750 tấn. Phấn đấu tiền lương bình quân của người lao động đạt từ 5 triệu đồng/người/tháng trở lên.
Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Trần Công Kha đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Nguyễn Văn Hiền – TGĐ Công ty; ngoài ra Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam cũng đã tặng bằng khen cho 2 cá nhân; Bộ NN&PTNT tặng bằng khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân; TGĐ VRG cũng đã tặng Cờ thi đua xuất sắc và bằng khen cho Công ty, Cờ thi đua xuất sắc cho Nông trường Dliêya, bằng khen cho 3 tập thể và 26 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2019.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>