Tin tức >> Tin cao su trong nước

Cao su Kon Tum kết nghĩa với Cao su Nam Giang – Quảng Nam

02/12/2019

Nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết, học hỏi kinh nghiệm giữa 2 đơn vị, ngày 23/11/2019 Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã tổ chức buổi lễ kết nghĩa với Công ty TNHH MTV Cao su Nam Giang – Quảng Nam.


 

Lãnh đạo 2 đơn vị ký kết biên bản cam kết thực hiện thỏa thuận chung
Theo đó, 2 công ty sẽ cùng nhau cam kết thực hiện 6 nội dung, đó là: Trao đổi kinh nghiệm và hỗ trợ nhau trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như hoạt động của các tổ chức đoàn thể; Tăng cường mối quan hệ đoàn kết, tình cảm giữa cán bộ, đảng viên cũng như công nhân lao động giữa 2 đơn vị;
Phối hợp tổ chức các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội nhằm giúp đỡ và tạo điều kiện cho các hoàn cảnh khó khăn của 2 đơn vị ổn định cuộc sống, an tâm công tác; Phối hợp tuyên truyền, giáo dục cho CB.CNV – LĐ chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phối hợp hoạt động đảm bảo về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông góp phần xây dựng đơn vị và địa phương cùng phát triển….
Ông Lê Đức Hân – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum trao 2 căn nhà tình thương cho 2 công nhân Nam Giang – Quảng Nam
Phát biểu tại buổi kết nghĩa lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) đã ghi nhận và đánh giá cao hoạt động kết nghĩa giữa 2 đơn vị trong việc hỗ trợ nhau về mọi mặt, nhất là trong hoạt động sản xuất kinh doanh và an sinh xã hội. Đồng thời, mong muốn mối quan hệ hợp tác giữa Cao su Kon Tum và Nam Giang – Quảng Nam luôn được gắn bó mật thiết, lâu dài và bền vững trong thời gian tới.
Trao cờ lưu niệm kết nghĩa giữa 2 công ty
Nhân dịp buổi lễ kết nghĩa, Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho 2 hoàn cảnh khó khăn của Cao su Nam Giang – Quảng Nam, mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng.
Trước sự chứng kiến của lãnh đạo VRG, Công đoàn Cao su Việt Nam và chính quyền địa phương, lãnh đạo Cao su Kon Tum và Nam Giang – Quảng Nam đã cùng nhau ký biên bản cam kết thực hiện các nội dung đã được thảo luận và trao tặng nhau cờ lưu niệm kết nghĩa để ghi nhận một dấu son mới trong quan hệ giữa 2 đơn vị.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>