Tin tức >> Tin cao su trong nước

Cao su Dầu Tiếng tặng hơn 5.700 vỏ xe “★★★ VRG” cho công nhân

27/05/2019

Ngày 17/5/2019, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 – CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị và 5 năm thực hiện Nghị quyết số 33 – NQ/TW của BCH TW; phát động “Tháng Công nhân” năm 2019. 


Lãnh đạo Đảng ủy Công ty trao giấy khen cho đại diện tập thể thực hiện tốt chỉ thị 05 – CT/TW
Ông Nguyễn Văn Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Công ty cho biết, trong 3 năm qua, toàn Đảng bộ Công ty đã tiếp tục đẩy mạnh, đưa việc học tập và làm theo Bác vào nề nếp và đã đạt được những kết quả quan trọng. Việc đưa nội dung học tập và làm theo Bác vào sinh hoạt định kỳ của Chi bộ đã trở thành nề nếp trong toàn Đảng bộ.
“Cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý và người đứng đầu các cấp đã thể hiện rõ trách nhiệm nêu gương trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, các cấp ủy, các tổ chức đoàn thể đã xây dựng được nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trong triển khai thực hiện Chỉ thị 05, nổi bật là “Mô hình gần công nhân, sát công nhân, lắng nghe và chia sẻ với công nhân” của Đảng ủy Công ty triển khai thực hiện trong thời gian qua đã được Tỉnh ủy Bình Dương đánh giá cao”, ông Minh cho biết.
Ông Nguyễn Quốc Việt – Chủ tịch HĐTV Công ty tặng giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc
Đối với việc triển khai thực hiện Nghị quyết 33 – NQ/TW Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI. Trong 5 năm qua, Đảng ủy Công ty luôn xác định “Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, vừa là mục tiêu, vừa là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội”.
Do vậy, cùng với việc lãnh đạo Công ty phát triển bền vững trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Đảng ủy Công ty luôn quan tâm đến việc xây dựng đời sống văn hóa trong công nhân, xây dựng một môi trường văn hóa lành mạnh, làm cơ sở và là điều kiện để xây dựng đội ngũ công nhân vững mạnh toàn diện, kiên định về chính trị tư tưởng, có trình độ học vấn cao, có chuyên môn kỹ thuật giỏi, có phẩm chất đạo đức tốt và có lối sống lành mạnh.
Ông Đỗ Hoàng Sơn – Phó TGĐ Công ty tặng giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc
Tại Hội nghị, có 7 tập thể và 35 cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện Chỉ thị 05 – CT/TW của Bộ Chính trị, được Đảng ủy Công ty tặng giấy khen.
Lãnh đạo Công đoàn Cao su Việt Nam và Công ty trao tặng biểu trưng 5.702 vỏ xe cho công nhân
Thực hiện chủ đề “Tháng Công nhân” năm 2019: “Mỗi công đoàn cơ sở – Một lợi ích đoàn viên”, tại lễ phát động “Tháng Công nhân”, lãnh đạo Công ty đã quyết định chi quỹ phúc lợi mua tặng cho mỗi công nhân 1 vỏ xe gắn máy nhãn hiệu “★★★ VRG”, với tổng số 5.702 vỏ xe, trị giá 950 triệu đồng.
Công đoàn Công ty quyết định chi trên 261 triệu đồng mua 28 máy lọc nước nóng lạnh phục vụ công nhân lao động (CNLĐ) trực tiếp ở các đơn vị cơ sở. Trong chương trình hoạt động “Tháng Công nhân” năm 2019, Công đoàn Cao su Việt Nam tặng 11 phần quà cho CNLĐ bị tai nạn lao động thương tật từ 31% trở lên.
Ông Phan Mạnh Hùng – UV.BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn CSVN trao quà cho CNLĐ
Dịp này, Đoàn Thanh niên Công ty cũng đã phát động hưởng ứng Tuần lễ Thanh niên Công nhân tỉnh Bình Dương năm 2019. Tại Lễ phát động, Đoàn Thanh niên Công ty tặng 5 phần quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và trao vốn vay cho 4 đoàn viên thanh niên làm kinh tế gia đình.
Công đoàn Công ty mua 28 máy lọc nước nóng lạnh phục vụ công nhân lao động tại cơ sở
Tháng Công nhân năm 2019, Công đoàn Công ty có rất nhiều hoạt động, kéo dài trong 3 tháng như: thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ công nhân khó khăn, hỗ trợ phương tiện hoạt động phong trào cho các đơn vị; tặng nhà “Mái ấm Công đoàn”; hỗ trợ hộ công nhân xây nhà trả góp; tổ chức cho cán bộ công nhân đi tham quan du lịch trong và ngoài nước.
Tặng quà và cấp vốn cho đoàn viên thanh niên Công ty
Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty và Công đoàn cơ sở đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động như tổ chức các hoạt động “Ngày hội văn hóa Công nhân Cao su Dầu Tiếng” và các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao với tổng số tiền chi cho các hoạt động “Tháng Công nhân” năm 2019 là hơn 8 tỷ đồng. Ngoài ra, nhân dịp Lễ 30/4 và 1/5, Lãnh đạo Công ty đã thưởng cho mỗi CB.CNLĐ 1 triệu đồng với tổng giá trị hơn 6,2 tỷ đồng.

Bình Nguyên, nguồn: http://tapchicaosu.vn/tin-tuc/trang-tin-cong-doan/cao-su-dau-tieng-tang-hon-5-700-vo-xe-%E2%98%85%E2%98%85%E2%98%85-vrg-cho-cong-nhan.html, ngày 18/5/2019 (TH trích dẫn) 



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>