Tin tức >> Tin cao su trong nước

Cao su Dầu Tiếng Campuchia mở cạo 150 ha

04/06/2018

 Ngày 29/5/2018,  Công ty CP Cao su Dầu Tiếng Campuchia tổ chức lễ ra quân khai thác dòng mủ đầu tiên tại Nông trường 1, huyện Snoul, tỉnh Kratie – Vương quốc Campuchia. Sau lễ ra quân, Công ty sẽ khai thác 150 ha cao su đầu tiên được trồng vào năm 2012. 


 Công ty hiện đã trồng được 4.222 ha cao su trên tổng số diện tích đất 4.600 ha. Vườn cây được đánh giá sinh trưởng phát triển tốt, đạt yêu cầu về quy trình kỹ thuật của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG). Diện tích 150 ha cao su được khai thác sớm hơn 1 năm so với quy trình kỹ thuật. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của tập thể, CB CNVC Công ty, trong điều kiện khó khăn về đất đai, lao động…

Ông Lê Thanh Hưng Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tặng 50 triệu đồng cho Công ty Dầu Tiếng Campuchia vì có thành tích đưa vườn cây vào khai thác sớm 1 năm
Từ khi hình thành dự án cho đến nay, mỗi năm Công ty giải quyết việc làm làm cho gần 300 lao động là người bản địa, có thời điểm lên đến 550 lao động, với mức thu nhập bình quân từ 180 – 230 USD/người/tháng.
Hệ thống đường dân sinh trong khu dân cư được Công ty sửa chữa nối dài vào vùng dự án, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại trong quá trình sản xuất. Hiện tại dự án đã hoàn tất các thủ tục pháp lý tại nước sở tại, đảm bảo an ninh trật tự và đi vào ổn định sản xuất. Dự án của Công ty được lãnh đạo VRG, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, chính quyền địa phương nước sở tại đánh giá rất cao về mọi phương diện hoạt động sản xuất.
Biểu dương cho những quyết tâm trong lao động sản xuất của Công ty, Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng quyết định thưởng cho Công ty số tiền 50 triệu đồng, đồng thời tặng cho công nhân và bảo vệ Công ty mỗi phần quà trị giá 10 USD.
Được biết khi đưa vào khai thác toàn bộ diện tích nêu trên, Công ty cần có 800 lao động là người địa phương.
Phong Vũ. Ảnh: Phi Long, nguồn: http://tapchicaosu.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-nganh/cao-su-dau-tieng-campuchia-mo-cao-150-ha.html, ngày 30/5/2018 (TD trích dẫn)


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>