Tin tức >> Tin cao su trong nước

Bế giảng lớp Quản lý vận hành hệ thống xử lý nước thải cao su

03/05/2017

 Ngày 21/4/2017, Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su đã tổ chức Bế giảng lớp Quản lý vận hành hệ thống xử lý nước thải cao su do Trường phối hợp với Ban Công nghiệp Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tổ chức.


 

Ông Trần Minh – Trưởng Ban Công nghiệp Tập đoàn –trao chứng nhận cho học viên
Tham dự lớp học có 87 học viên đến từ 37 công ty cao su trực thuộc Tập đoàn. Khóa học diễn ra trong thời gian 7 ngày, nội dung học tập được xây dựng dựa trên cơ sở khảo sát nhu cầu thực tế từ các công ty cao su.
Kết thúc lớp học qua đánh giá đã có 9 học viên xuất sắc, 44 học viên xếp loại giỏi và 34 học viên xếp loại khá. Kết quả khảo sát mức độ hài lòng về các chuyên đề giảng dạy được học viên đánh giá đạt yêu cầu trên 90%.
Tại lễ bế giảng, lãnh đạo Ban Công nghiệp đã đánh giá cao công tác tổ chức lớp học cũng như nội dung chương trình đào tạo, đồng thời cũng biểu dương tinh thần học tập của các học viên và biểu dương các công ty cao su đã quan tâm tạo điều kiện cử các học viên tham dự khóa học với số lượng đông hơn số lượng đăng ký ban đầu.
Lãnh đạo Ban Công nghiệp cũng ghi nhận các ý kiến đóng góp của học viên và hứa sẽ tiếp tục tổ chức các lớp tập huấn theo yêu cầu thực tế đặt ra trong quá trình sản xuất cao su.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>