Tin tức >> Tin cao su ngoài nước

Thị trường lốp xe thiết bị lâm nghiệp tăng trưởng

26/04/2019

 Theo một nghiên cứu gần đây, thị trường lốp xe thiết bị lâm nghiệp toàn cầu được ước tính tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng hàng năm (CAGR) là 5,7% cho đến năm 2028.


 Theo một nghiên cứu có tên “Thị trường lốp xe thiết bị lâm nghiệp: phân tích ngành toàn cầu 2013 – 2017 và dự báo 2018 – 2028” của Công ty Nghiên cứu Thị trường Persistence, thị trường được ước tính sẽ tạo ra 'cơ hội gia tăng là 920,8 triệu USD (809 triệu Euro)'.

Nhu cầu ngày càng tăng đối với gỗ và các sản phẩm gỗ và sự chuyển hướng sang cơ giới hóa và tự động hóa trong hoạt động lâm nghiệp, là một trong những yếu tố chính đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững.
Nhu cầu dài hạn dự kiến ​​sẽ được thúc đẩy bởi triển vọng kinh tế xã hội, dựa vào các yếu tố như thay đổi nhân khẩu học, tăng trưởng kinh tế liên tục và đô thị hóa.
Hơn nữa, sự phục hồi của ngành xây dựng trên các vùng phát triển như Bắc Mỹ và châu Âu dự kiến ​​sẽ thúc đẩy nhu cầu về gỗ.
Trong các loại lốp, phân khúc lốp hơi dự kiến ​​sẽ là phân khúc có giá trị cao, chiếm thị phần đáng kể trên thị trường.
Mặc dù dự báo tăng trưởng mạnh mẽ, phân khúc này dự kiến ​​sẽ chứng kiến ​​sự cạnh tranh gay gắt từ lốp đặc và lốp từ polymer.
Về các loại thiết bị, lốp xe cho máy kéo lâm nghiệp được xem là phân khúc nổi bật.
Theo báo cáo, châu Âu dự kiến ​​sẽ thống trị thị trường lốp xe thiết bị lâm nghiệp về mặt doanh thu.
Khu vực này được dự đoán sẽ chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể trong suốt thời gian dự báo, theo sau là Bắc Mỹ.
Văn phòng Hiệp hội Cao su Việt Nam biên dịch (Hiền Bùi), nguồn: “Forestry equipment tires market set to grow”, https://www.european-rubber-journal.com/2019/03/14/forestry-equipment-tires-market-set-grow/, ngày 14/3/2019


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>