Tin tức

RA-CERT và NEPCON thông báo dự định sáp nhập, trở thành tổ chức phi lợi nhuận cung cấp dịch vụ chứng nhận lớn nhất thế giới

27/03/2018

Sau hai mươi năm hợp tác, NEPCon và RA-Cert (đơn vị chứng nhận của Rainforest Alliance) – hai tổ chức phi lợi nhuận cung cấp dịch vụ chứng nhận hàng đầu thế giới, thông báo sẽ sáp nhập trong năm nay. Hai bên đang trao đổi các điều khoản liên quan cho quá trình sáp nhập. Tổ chức sau sáp nhập sẽ mang tên NEPCon và sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ mà cả NEPCon và RA-Cert hiện đang triển khai trong lĩnh vực lâm nghiệp, nông nghiệp, thu mua có trách nhiệm, sinh khối, quản lý dấu chân cacbon và du lịch.


Trên nền tảng mối quan hệ đối tác lâu năm này, phương pháp quản lý chứng nhận của NEPCon và RA-Cert đều theo các nguyên tắc giống nhau. Điều này có nghĩa là việc chuyển giao sẽ diễn ra thuận lợi và các khách hàng sẽ vẫn nhận thấy sự quen thuộc trong mô hình dịch vụ mà họ đã biết, và với độ tin cậy cao. Tổ chức liên kết của NEPCon và RA-Cert sẽ có hơn 200 nhân viên và một mạng lưới các tư vấn làm việc trên khắp thế giới, cung cấp các dịch vụ ở sáu châu lục.

Liên kết RA-Cert/NEPCon với quy mô và tầm với vóc mở rộng sẽ giúp NEPCon mang lại những hiệu quả tích cực hơn trong hoạt động và thực hiện sứ mệnh của tổ chức. Tổ chức sau sáp nhập sẽ cung cấp dịch vụ cho các tập đoàn quốc tế lớn với các chuỗi cung ứng toàn cầu về sản phẩm nông nghiệp và lâm nghiệp, cũng như làm việc cùng các hộ canh tác nhỏ và doanh nghiệp cộng đồng – các bên mang lại những ảnh hưởng tích cực tại địa phương.

Văn phòng Hiệp hội Cao su Việt Nam (Thanh Danh) tổng hợp từ nguồn: https://www.nepcon.org/vi/newsroom/ra-cert-va-nepcon-thong-bao-du-dinh-sap-nhap-tro-thanh-chuc-phi-loi-nhuan-cung-cap-dich-vu, ngày 10/02/2018



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>