Tin tức

Phải quyết liệt quản lý suất đầu tư

17/10/2016

 Vừa qua, đoàn công tác của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) gồm các ban chuyên môn do Phó Tổng Giám đốc (TGĐ) Huỳnh Trung Trực dẫn đầu đã có các buổi làm việc với các Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum, Chư Păh, Chư Prông và Chư Sê.


 

Một số đơn vị ở Tây Nguyên đang tích cực thực hiện các mô hình trồng xen canh nhằm tăng hiệu quả sử dụng đất
Tại Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum, đoàn đã đến kiểm tra công tác phòng chống cháy của Nhà máy chế biến mủ Ya Chim; kiểm tra hệ thống xử lý nước thải để xem xét thực trạng và có hướng xây dựng hệ thống xử lý nước thải từ cột B lên cột A.
Tiếp đó, đoàn công tác đến làm việc với các Công ty Chư Păh, Chư Prông và Chư Sê với cùng một nội dung là kiểm tra việc quản lý suất đầu tư. Tại các nơi làm việc, đoàn công tác đã nghe phòng chuyên môn các công ty báo cáo về tình hình quản lý suất đầu tư tại đơn vị. Nhìn chung, việc thực hiện suất đầu tư tại các đơn vị giảm so với trước đây. Dù việc này tác động đến chi phí tái canh, trồng mới chăm sóc cao su, nhưng các đơn vị đều tuân thủ và thực hiện đúng chỉ đạo của VRG về công tác quản lý suất đầu tư.
Đánh giá về công tác quản lý suất đầu tư của từng đơn vị, Phó TGĐ Huỳnh Trung Trực cho rằng: “Cần phải rà soát lại một cách kỹ hơn để đảm bảo hiệu quả kinh doanh của đơn vị. Hiện nay, tình thế buộc phải giảm suất đầu tư do đó cần phải khảo sát tình hình thực hiện quản lý suất đầu tư trong việc trồng, chăm sóc, khai thác cao su…”.
Văn Vĩnh, nguồn: http://tapchicaosu.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-nganh/phai-quyet-liet-quan-ly-suat-dau-tu.html, ngày 7/10/2016 (Công Nhựt trích dẫn) 


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>