Tin tức

Khối thi đua nông nghiệp Gia Lai: Nhóm cao su vượt trội

10/02/2020

Nhằm đánh giá, tổng kết công tác thi đua khen thưởng của các thành viên trong khối, ngày 06/02/2020, tại Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông (đơn vị khối trường) đã tổ chức Hội nghị tổng kết và ký kết giao ước thi đua năm 2020, đồng thời bàn giao chức danh khối trưởng cho Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh.


 Description: 4 đơn vị cao su ký kết giao ước thi đua

4 đơn vị cao su ký kết giao ước thi đua
Khối thi đua nông nghiệp của tỉnh Gia Lai bao gồm 12 đơn vị, trong đó có 4 công ty cao su trực thuộc VRG là Cao su Chư Prông (Khối trưởng); Cao su Chư Păh (Khối phó); Cao su Mang Yang và Cao su Chư Sê, 7 công ty cà phê trực thuộc Tổng công ty cà phê Việt Nam và một công ty chè Biển Hồ trực thuộc tỉnh.
Description: Đại diện Ban thi đua khen thưởng tỉnh phát biểu ý kiến
Đại diện Ban thi đua khen thưởng tỉnh phát biểu ý kiến
Theo báo cáo của Khối trưởng: Ngay trong những ngày đầu vụ sản xuất, các đơn vị trong khối đã đồng loạt tổ chức lễ ra quân kết hợp với phát động phong trào thi đua lao động sản xuất. Nội dung của các phong trào thi đua luôn được đổi mới, hình thức cũng như cách thức tổ chức nên đã thu hút được 100% người lao động tham gia.
Description: Ông Phạm Đình Luyến - TGĐ Cao su Chư Păh phát biểu khi đảm nhận chức danh khối trưởng năm 2020
Ông Phạm Đình Luyến – TGĐ Cao su Chư Păh phát biểu khi đảm nhận chức danh khối trưởng năm 2020
Đối với các đơn vị cao su, mặc dù gặp nhiều khó khăn do giá bán thấp, dịch bệnh phấn trắng, bệnh rụng lá mùa mưa và nhiều yếu tố khách quan khác đã ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích chung của đơn vị. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm và sự đoàn kết nội bộ tốt các đơn vị cao su đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao khi cả 4 đơn vị kết thúc năm 2019 đều hoàn thành vượt kế hoạch đề ra, tiêu biểu có Cao su Mang Yang, Cao su Chư Sê hoàn thành kế hoạch trước 30 ngày, Cao su Chư Prông hoàn thành sớm 20 ngày, Cao su Chư Păh về đích sớm khoảng 10 ngày.
Description: Các thành viên thảo luận
Các thành viên thảo luận
Đối với các công ty cà phê thì tập trung vào công tác chăm sóc, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất; phong trào thi đua đảm bảo ngày giờ làm…chính vì thế, hầu hết các đơn vị đều hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tuy còn nhiều khó khăn trong mô hình mới nhưng Công ty chè Biển Hồ cũng đã nỗ lực hết mình hoàn thành nhiệm vụ giao.
Description: Lãnh đạo Cao su Chư Sê phát biểu tại hội nghị
Lãnh đạo Cao su Chư Sê phát biểu tại hội nghị
Nhìn chung các công ty trong khối đều có những khó khăn, mỗi đơn vị có những khó khăn riêng nhưng tất cả đều đảm bảo công ăn việc làm, tạo thu nhập ổn định cho người lao động, nhất là công nhân là đồng bào dân tộc thiểu số.
Các phong trào thi đua lao động sản xuất được duy trì và phát huy; công tác an ninh trật tự trên địa bàn được các đơn vị giữ vững; Công tác an sinh xã hội cũng được các đơn vị thành viên chú trọng với những hoạt động như trao nhà tình thương, thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, người có công, gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn…với tổng kinh phí trên 6,8 tỷ đồng.
Description: Toàn cảnh hội nghị tổng kết công tác thi đua của khối
Toàn cảnh hội nghị tổng kết công tác thi đua của khối
Tại hội nghị tổng kết, các thành viên đã tập trung thảo luận tháo gỡ những khó khăn, rút kinh nghiệm và đề ra một số giải pháp tích cực để triển khai hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2020. Kết thúc hội nghị các thành viên trong khối đã cùng nhau ký kết giao ước thi đua năm 2020, bình chọn 4 đơn vị tiêu biểu trong hoạt động sản xuất kinh năm trong năm 2019 đề nghị UBND tỉnh Gia Lai khen thưởng. Đồng thời, Khối trưởng là Cao su Chư Prông đã ký bàn giao khối trưởng cho Cao su Chư Păh và bình bầu Công ty Cà phê Ia Sao II làm Khối phó.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>