Tin tức

Gỗ Thuận An cần tăng cường đào tạo, củng cố nhân lực

02/04/2018

“Năm 2018, Công ty CP Chế biến gỗ Thuận An cần phải tăng cường đào tạo củng cố nguồn nhân lực, vấn đề này phải được ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, chủ động trong sản xuất kinh doanh để tăng doanh thu, lợi nhuận, nghiên cứu tìm hướng phát triển để sản xuất tinh chế, tạo được sản phẩm có giá trị cao” – Đó là chỉ đạo của ông Huỳnh Văn Bảo – Phó Tổng Giám đốc (TGĐ) Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) – tại Hội nghị đại biểu người lao động (NLĐ) năm 2018 của Công ty.


 Description: Ông Huỳnh Văn Bảo - Phó TGĐ VRG tặng Bằng khen của VRG có 5 tập thể lao động xuất sắc năm 2017

Ông Huỳnh Văn Bảo – Phó TGĐ VRG – tặng Bằng khen của VRG cho 5 tập thể lao động xuất sắc năm 2017

Năm 2017 bên cạnh việc thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra, Công ty rất quan tâm đến việc chăm lo, đảm bảo đời sống vật chất và thu nhập cho NLĐ. Thu nhập bình quân đạt gần 8,2 triệu đồng/người/tháng. Đây là mức thu nhập khá cao so với bình quân chung của toàn VRG năm 2017. Công ty đã thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với NLĐ theo quy định của pháp luật, ngoài ra, để đảm bảo thêm quyền lợi cho NLĐ, Công ty đã mua thêm bảo hiểm tai nạn 24/24 giúp NLĐ an tâm làm việc và trong sinh hoạt hàng ngày.

Để kịp thời lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và giải đáp các thắc mắc của NLĐ, Ban đại diện NLĐ đã phối hợp cùng Ban Chấp hành Công đoàn Công ty tổ chức đối thoại định kỳ trong doanh nghiệp, giúp giải quyết các vướng mắc, hạn chế về chế độ chính sách, cải thiện điều kiện làm việc của NLĐ trong sản xuất kinh doanh.

Năm 2018, để thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch được VRG phê duyệt, Công ty định hướng mở rộng thị trường xuất khẩu, tiếp cận thị trường nội địa nông thôn, tự thiết kế, chế tạo ra sản phẩm tìm khách hàng tiêu thụ. Đồng thời tìm nhà hợp tác, đầu tư để phát huy thế mạnh mặt bằng ở chi nhánh Bình Phước và trụ sở Thuận An. Công ty đã đặt ra các chỉ tiêu chính, cụ thể như: tổng doanh thu 586 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 17,8 tỷ đồng, lao động 789 người, thu nhập bình quân 8,3 triệu đồng/người/tháng.

Hà Khuê. Ảnh: Đào Phong, nguồn: http://tapchicaosu.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-nganh/go-thuan-an-can-tang-cuong-dao-tao-cung-co-nhan-luc.html, ngày 27/3/2018 (TD trích dẫn)



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>