Tin tức

Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Chăm sóc khách hàng là mục tiêu chiến lược

05/11/2018

 Đoàn cán bộ lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng do ông Lê Thanh Hưng, Tổng Giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn vừa có chuyến thăm và làm việc tại Nhà máy sản xuất găng tay cao su thuộc Công ty TNHH Nam Long (xã Long An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai). 


 Công ty TNHH Nam Long là đơn vị sử dụng nguyên liệu mủ cao su ly tâm ULP (protein thấp) của Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng để sản xuất găng tay cao su.

Đoàn cán bộ lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tìm hiểu sản phẩm tại Nhà máy sản xuất găng tay cao su Công ty TNHH Nam Long
Tại buổi làm việc, ông Lê Bạch Long, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nam Long, cho biết mủ nguyên liệu ULP do Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng cung cấp có chất lượng rất tốt, các sản phẩm găng tay cao su tạo ra được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng. Đặc biệt, các sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu mủ ly tâm ULP (protein thấp) không gây dị ứng cho người sử dụng, không mùi được Công ty Nam Long xuất khẩu sang các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và châu Âu; được thị trường đón nhận và đánh giá rất cao, các đơn hàng năm sau luôn cao hơn năm trước.
Ông Hưng khẳng định, trong chiến lược phát triển kinh doanh, Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng luôn quan tâm, lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng để từ đó đơn vị tiếp tục nghiên cứu tìm giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng. Do vậy, việc duy trì mối quan hệ gắn bó mật thiết với khách hàng, chăm sóc khách hàng, cùng với khách hàng tháo gỡ những khó khăn, đồng hành với khách hàng trong quá trình sản xuất tiêu thụ sản phẩm là chiến lược hàng đầu của Công ty trong kinh doanh.
Dịp này, ông Hưng cũng chia sẻ một số giải pháp trong sản xuất, chế biến mủ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, bảo đảm thân thiện môi trường phục vụ nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>