Tin tức

Cao su Kon Tum: Trồng xen toàn bộ diện tích trồng năm 2013 – 2015

17/10/2016

 Thời gian qua, Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã chủ động cho công nhân và người dân trồng xen, với diện tích cao su năm 2013 – 2015 đã được trồng xen hoàn toàn, diện tích cao su 2016 được trồng đạt 89,3%.


 

Trồng mới cao su
Báo cáo tại Hội nghị Tổng kết công tác nông nghiệp vào ngày 06/10/2016 của Công ty cho thấy, việc trồng xen cây thảm phủ, cây ngắn ngày trên diện tích tái canh thực hiện đúng theo quy trình, không để xảy ra tình trạnh tranh chấp dinh dưỡng với cao su, đảm bảo cho cây cao su sinh trưởng và phát triển tốt.
Công ty tổ chức bón phân theo đặc thù của từng đơn vị cụ thể, lượng phân được tập trung cho những diện tích có năng suất chủ lực. Diện tích bón hàng ngày được tập trung theo khu vực, cán bộ giám sát dễ dàng theo dõi, kiểm tra theo từng lô, từng hàng nên phát huy được hiệu quả.
Trong công tác tái canh – trồng mới và chăm sóc vườn cây kiến thiết cơ bản, các nông trường đều có sự chuẩn bị chu đáo từ con người đến phương tiện cơ giới, cây giống… nhằm phục vụ công tác trồng mới tái canh đạt hiệu quả cao nhất.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>