Tin tức

Cao su Đồng Phú 12 năm liền đạt năng suất vườn cây 2 tấn/ha

05/02/2018

 Đó là một trong những thành tích nổi bật mà Công ty công bố tại Hội nghị Người lao động năm 2018, được tổ chức ngày 30/01/2018.


 Năm qua, sản lượng khai thác của Công ty đạt 14.271 tấn mủ, đạt 108,1% kế hoạch Tập đoàn Công nghiệp Cao su (VRG) giao, năng suất bình quân đạt 2,09 tấn/ha và là năm thứ 12 liên tục Công ty đạt năng suất vườn cây trên 2 tấn/ha. Ngoài ra, Công ty còn thu mua mủ 3.253 tấn mủ.

Lãnh đạo VRG trao Cờ thi đua cho Công ty
Tổng sản phẩm tiêu thụ năm 2017 đạt hơn 16.000 tấn cao su các loại, doanh thu đạt trên 811 tỷ đồng. Các chỉ tiêu về lợi nhuận, nộp ngân sách nhà nước đều đạt và vượt so kế hoạch. Thu nhập bình quân của 3.292 lao động đạt 8 triệu đồng/người/tháng. Công ty đã chi 24 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội và từ thiện.
Lãnh đạo Công đoàn Cao su Việt Nam trao Bằng khen cho Nông trường Thuận Phú và Tân Thành
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó Chủ tịch UBND Bình Phước, đánh giá cao những kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) và những đóng góp của Công ty đối với tỉnh. Ông đề nghị, CBCNVC - LĐ phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực hơn nữa để đạt kết quả cao hơn trong năm 2018.
Chủ tịch HĐTV VRG Võ Sỹ Lực cũng ghi nhận và đánh giá cao kết quả SXKD và các hoạt động khác của Công ty CP Cao su Đồng Phú trong năm 2017, đồng thời có những chỉ đạo cụ thể để Công ty tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động SXKD, chăm lo tốt đời sống CNLĐ.
Cụ thể là tiếp tục rà soát giảm suất đầu tư, hạ giá thành sản phẩm, tích cực công tác trồng xen canh nhằm tăng hiệu quả sử dụng đất. Tập trung hoàn thiện và đưa vào hoạt động nhà máy chế biến mủ tờ tại Nông trường Tân Hưng vào tháng 6/2018 nhằm đa dạng hóa chủng loại sản phẩm.
Quang cảnh Hội nghị
Với những thành tích đạt được trong năm 2017, Công ty đã vinh dự được Tập đoàn trao tặng Cờ thi đua xuất sắc. Ngoài ra, Công đoàn Cao su VN cũng trao Bằng khen cho 2 tập thể là Nông trường Thuận Phú và Tân Thành vì có thành tích thi đua xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút cùng nhiều bằng khen, giấy khen khác cho các tập thể và cá nhân.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>