Tin tức

Cao su Bình Long về trước kế hoạch sản lượng 12 ngày

24/12/2018

Với sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể CB.CNVC – LĐ, Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã về trước kế hoạch sản lượng 12 ngày. Dự kiến năm 2018, Công ty khai thác vượt 747 tấn so với kế hoạch Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) giao. Tất cả các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm đều thực hiện đạt và vượt. Đặc biệt, thu nhập bình quân của NLĐ đạt 9,2 triệu đồng/người/tháng.


 Description: Ông Huỳnh Văn Bảo - TGĐ VRG trao bằng khen của VRG cho công ty

Ông Huỳnh Văn Bảo – Tổng Giám đốc VRG trao bằng khen của VRG cho Công ty

Ngày 19/12/2018, Công ty đã khai thác được 16.600 tấn mủ, hoàn thành kế hoạch VRG giao. Dự kiến đến ngày 31/12, Công ty khai thác vượt 747 tấn, đạt 104,5% kế hoạch. Năng suất vườn cây đạt trên 2 tấn/ha. Ba nông trường tiêu biểu hoàn thành kế hoạch sản lượng gồm có Đồng Nơ (về trước 32 ngày), Xa Cam (27 ngày) và Minh Hưng (18 ngày).

Phát biểu tại Lễ mừng công hoàn thành kế hoạch sản lượng của Công ty, ông Huỳnh Văn Bảo – Tổng Giám đốc (TGĐ) VRG đã biểu dương kết quả của Công ty đạt được.

Ông nhấn mạnh: “Năm vừa qua là một năm ngành cao su gặp nhiều khó khăn, trong đó thời tiết không thuận lợi, giá bán giảm mạnh đã ảnh hưởng đến tình hình sản xuất kinh doanh của các đơn vị, miền Đông Nam Bộ cũng không là ngoại lệ. Tuy nhiên, Công ty đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu được giao, đây là kết quả to lớn, góp phần hoàn thành nhiệm vụ của VRG. Ban lãnh đạo VRG đánh giá cao kết quả đạt được của Công ty. Hy vọng năm 2019 và những năm tiếp theo, Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu được giao, xây dựng Công ty ngày càng phát triển”.

Ông Lê Văn Vui – TGĐ Công ty cho biết: “Năm 2018, Công ty về trước kế hoạch sản lượng VRG 12 ngày, đó là điều rất đáng mừng đối với Công ty. Kết quả này là sự đóng góp chung của tất cả CB.CNVC – LĐ trong toàn đơn vị, đặc biệt là công nhân khai thác trực tiếp trên vườn cây. Công ty ghi nhận và trân trọng sự phấn đấu bền bỉ, không ngại khó ngại khổ, kể cả ngày lễ, ngày nghỉ chắt chiu từng giọt mủ giao về nhà máy của 2.500 công nhân khai thác, là sự đóng góp rất lớn trong việc thực hiện vượt sản lượng năm 2018. Bên cạnh chỉ tiêu kế hoạch về sản lượng, Công ty thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận, nộp ngân sách nhà nước. Nhờ giá bán tốt, sản lượng cao nên thu nhập của NLĐ năm nay cũng đạt mức cao 9,2 triệu đồng/người/tháng”.

Hà Khuê, Ảnh: Đào Phong, nguồn: http://tapchicaosu.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-nganh/cao-su-binh-long-ve-truoc-ke-hoach-san-luong-12-ngay.html, ngày 20/12/2018 (TD trích dẫn)



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>