Tin tức

Các công ty cao su hỗ trợ chuyển đổi nghề nghiệp cho bà con người Việt tại Campuchia

20/02/2023

 Đó là nhận định của ông Nguyễn Huy Tăng – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Việt Nam tại Vương quốc Campuchia, tại Hội nghị gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam tại Campuchia do Đại sứ quán Việt Nam tổ chức vào chiều ngày 14/02/2023.

 

 Phát biểu tại hội nghị, Đại sứ Nguyễn Huy Tăng đánh giá cao các doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực vượt qua khó khăn để hoạt động sản xuất kinh doanh có lãi trong năm 2022, Đại sứ nhấn mạnh để các doanh nghiệp tiếp tục phát triển bền vững thì công tác an sinh xã hội cho người lao động của công ty là rất quan trọng, nên các doanh nghiệp phải chú ý chăm lo đời sống, an sinh xã hội cho người lao động. Đặc biệt, Đại sứ Nguyễn Huy Tăng cũng nêu vấn đề Đảng, Nhà nước rất kỳ vọng và tin tưởng vào các doanh nghiệp Việt Nam đang đầu tư tại Campuchia sẽ có những đóng góp tích cực, thiết thực hơn nữa trong việc chuyển đổi nghề nghiệp cho bà con người gốc Việt tại Campuchia.

Cùng ngày, Văn phòng Đại diện Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) tại Campuchia và lãnh đạo các công ty cao su khu vực Campuchia đã tham dự Lễ khánh thành công trình của Công an tỉnh Kampong Thom. Chủ trì buổi lễ có Ngài Thống tướng Net Savoen – Tổng tư lệnh Cảnh sát hoàng gia Campuchia, Ngài Thong Khon – Bộ trưởng Bộ Du lịch Campuchia. Các công ty cao su Cụm 1 đã ủng hộ đợt 1 là 100.000 USD cho công trình trụ sở của Công an tỉnh Kampong Thom.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>