Tin tức

Bóng rổ 3×3: Sản phẩm mới của thương hiệu Geru Star

12/11/2018

 Với xu hướng ngày càng nhiều người tham gia tập luyện và thi đấu môn bóng rổ 3×3 tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Thể thao Ngôi sao Geru gần đây đã và đang tích cực thâm nhập thị trường, phát triển sản xuất trái bóng rổ 3×3. 


 Đây được xem là một hướng đi mới nhiều triển vọng của công ty trong thời gian tới.

Sản phẩm bóng rổ 3×3 thương hiệu Geru star là bóng thi đấu chính thức tại giải vô địch quốc gia 2018
 Bóng rổ 3 x 3 được sản xuất tại công ty
Bên cạnh sự phát triển nhanh chóng của bóng rổ 5×5 truyền thống, Việt Nam đang chứng kiến sự du nhập của phong trào bóng rổ 3×3 (mỗi đội bóng có 3 người), một “biến thể” thú vị của môn bóng rổ truyền thống.
Nắm bắt được xu hướng phát triển của môn bóng rổ đang ngày càng trở nên  phổ biến tại Việt Nam, nhất là môn bóng rổ 3×3 đang được bạn trẻ yêu thích. Ban lãnh đạo công ty đã triển khai sản xuất thành công trái bóng 3×3 đáp ứng thị trường trong nước.
Hiện nay, Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru (Geru Star) có 2 dòng sản phẩm: Bóng cao su và bóng dán theo tiêu chuẩn FIBA (Liên đoàn bóng rổ Thế giới), được đánh giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của người chơi cả trong tập luyện và thi đấu.
Về tổng thể, quả bóng rổ thương hiệu Geru Star có 8 múi với 2 màu xanh và vàng đặc trưng của môn bóng rổ 3×3, với đường chỉ màu cam làm nổi bật trên thân quả bóng. Bóng có kích thước của bóng rổ size 6, chu vi 720 – 740 cm, nhưng có trọng lượng của bóng rổ truyền thống size 7, từ 580 – 620g. Bóng được sử dụng chung cho cả nam và nữ.
Riêng bóng dán, được làm từ nguyên liệu Simili, da PU nhập từ Nhật Bản với độ bền, độ bám dính đạt tiêu chuẩn chất lượng, phù hợp cho các giải. Cả hai dòng sản phẩm trên được kiểm định nghiêm ngặt qua từng khâu sản xuất.
Nhiều triển vọng thị trường
Chính vì phong trào chơi bóng rổ 3 người trở nên phổ biến, vừa qua, Liên đoàn bóng rổ Việt Nam (VBA) đã tổ chức giải vô địch quốc gia bóng rổ 3×3 tại TP.HCM. Tại giải đấu này, Công ty CP Thể thao Ngôi sao Geru đã tài trợ 100% bóng thi đấu. Mục tiêu của Geru Star là cùng VBA phát triển phong trào bóng rổ 3×3, đồng thời giới thiệu sản phẩm bóng Geru Star đến tận tay người tiêu dùng.
“Với thương hiệu bóng Geru Star, công ty sẽ tiếp tục quảng bá sản phẩm thông qua các giải phong trào khác trên khắp các tỉnh thành. Đồng thời phối hợp cùng VBA tổ chức, tài trợ những giải bóng rổ chuyên nghiệp hàng năm, nhất là các giải trẻ thu hút đông đảo các bạn học sinh, sinh viên trong thời gian gần đây”, đại diện lãnh đạo công ty chia sẻ.
Cách chơi bóng rổ 3×3 người khá đơn giản, chơi trên sân có quy cách riêng (tiêu chuẩn quốc tế), riêng ở Việt Nam đa số sử dụng 1/2 sân bóng rổ bình thường. Mỗi đội có 3 cầu thủ thi đấu, trận đấu bóng rổ 3 người theo luật của FIBA ban hành năm 2008. Trận đấu được thi đấu trên nửa sân của sân 15m x 28m. Mỗi đội có tối đa 4 người (3 người thi đấu trên sân và 1 người dự bị) và 1 HLV, mỗi trận đấu có 1 trọng tài chính, 1 trọng tài phụ, 1 thư ký, 1 người theo dõi thời gian thi đấu và 1 người điều khiển đồng hồ 10 giây.
Tiếp tục đồng hành cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo, VBA xây dựng phát triển đề án bóng rổ học đường. Trong đó, có bộ môn bóng rổ 3×3 mà công ty đã và đang mở rộng phát triển sản xuất cho thị trường trong nước, hướng đến thị trường nước ngooài. Hy vọng với sự phát triển mới của môn bóng rổ 3×3, sẽ tạo đà cho bước tiến mới trong tương lai gần của công ty.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>