Tin tức

Bình Dương: Khánh thành nhà máy sản xuất đế giày tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 2

14/01/2019

 Ngày 07/01/2019, tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 2 (TX.Bến Cát) đã diễn ra lễ khánh thành nhà máy sản xuất đế giày của Công ty TNHH MTV ChinLi Mỹ Phước. 


 Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC cùng lãnh đạo một số sở, ngành và địa phương.

Công ty TNHH MTV Chinli Mỹ Phước được xây dựng trên diện tích 5 ha. Hiện nay, Công ty đáp ứng một phần nhu cầu đế giày cho ngành giày, da trong nước và khu vực. Hiện Công ty đang là đối tác của các thương hiệu như Asics, Mizuno, Adidas, Skechers, Nike... 
Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng của tỉnh cho đại diện Ban Giám đốc nhà máy Chin Li.
Phát biểu tại Lễ khánh thành, ông Trần Thanh Liêm nhấn mạnh, lãnh đạo tỉnh Bình Dương luôn đánh giá cao và rất trân trọng với dự án đầu tư của Công ty. Đồng thời ghi nhận sự nỗ lực, quyết tâm của lãnh đạo công ty trong việc mở rộng sản xuất, kinh doanh để có được thành quả tốt đẹp. Lãnh đạo tỉnh cũng tin tưởng và hy vọng rằng với kinh nghiệm, nỗ lực cụ thể, Công ty sẽ đưa nhà máy sớm đi vào hoạt động hiệu quả trong thời gian tới; quan tâm bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất, đồng thời chăm lo thật tốt đời sống của người lao động. Tỉnh sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư nước ngoài tại Bình Dương nói chung và Công ty TNHH ChinLi Mỹ Phước nói riêng đạt được những thành quả kinh doanh tốt đẹp nhất.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>