Tin tức

420 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp Nhựa & Cao su

21/08/2017

 Từ ngày 13 đến 16/9/2017, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về ngành công nghiệp Nhựa & Cao su tại Việt Nam (VietnamPlas 2017).


 

Khách tham quan Triển lãm VietnamPlas 2016
VietnamPlas 2017 dự kiến thu hút hơn 420 nhà triển lãm (gồm 620 gian hàng) từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm: Việt Nam, Bỉ, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Iran, Ý, Hàn Quốc, Malaysia, Hà Lan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc, Slovenia, Singapore và Tây Ban Nha, trưng bày nhiều loại máy khuôn mẫu và máy ép phun cỡ lớn, máy thổi phim, máy bơm phồng và máy tái chế... Ngoài ra, các đơn vị tham gia còn giới thiệu nhiều dịch vụ và kỹ thuật mới nhất cũng như thông tin chuyên sâu liên quan đến các khía cạnh của ngành nhựa để phục vụ một cách chuyên nghiệp hơn trong lĩnh vực này.
VietnamPlas 2017 được xem như một kênh kết nối hiệu quả nhằm mang lại lợi ích thiết thực nhất cho các doanh nghiệp tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ và máy móc mới nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, khách tham quan sẽ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp các chuyên gia đầu ngành, các nhà cung cấp chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về máy móc và thiết bị trong ngành nhựa và cao su.
VietnamPlas 2017 do Chi nhánh Công ty VINEXAD (Bộ Công Thương) và Công ty Yorkers đồng tổ chức với sự hỗ trợ từ các cơ quan Chính phủ và các Hiệp hội chuyên ngành. 


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>