Thông tin

Mời đăng ký quyền sử dụng Nhãn hiệu chứng nhận “Cao su Việt Nam / Viet Nam Rubber” năm 2021

16/03/2021

Khởi động lần đầu tiên vào năm 2016, đến nay Hiệp hội Cao su Việt Nam đã cấp quyền sử dụng Nhãn hiệu chứng nhận “Cao su Việt Nam /Viet Nam Rubbercho 66 sản phẩm thuộc 25 nhà máy của 14 doanh nghiệp Hội viên, trong đó 12 doanh nghiệp là thành viên Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, 01 doanh nghiệp trực thuộc tỉnh, 01 doanh nghiệp tư nhân.

Cao su là một trong những nông sản xuất khẩu chủ lực và hiện là nông sản đi tiên phong trong việc xây dựng và vận hành Nhãn hiệu chứng nhận, được các ngành hàng khác tìm đến trao đổi, tham khảo mô hình để xây dựng Nhãn hiệu. Cùng với các chứng nhận phát triển bền vững FSC, VFCS, PEFC…Nhãn hiệu chứng nhận “Cao su Việt Nam” với bộ tiêu chí cập nhật theo xu hướng phát triển bền vững, góp phần cùng ngành cao su nâng cao giá trị cạnh tranh của hàng hóa.
Hiệp hội khuyến khích các doanh nghiệp Hội viên đăng ký sử dụng Nhãn hiệu cho các sản phẩm cao su thiên nhiên đạt tiêu chí của Hiệp hội về chất lượng và uy tín. Quyền lợi của các doanh nghiệp Hội viên có sản phẩm được cấp quyền sử dụng Nhãn hiệu chứng nhận “Cao su Việt Nam”như sau:
1.     Được bảo hộ quyền sử dụng hợp pháp Nhãn hiệu “Cao su Việt Nam / Viet Nam Rubber” tại thị trường Việt Nam, Ấn Độ, Đài Loan, Trung Quốc, Lào, Campuchia...
2.     Được quyền khai thác, sử dụng và hưởng các lợi ích kinh tế phát sinh từ Nhãn hiệu “Cao su Việt Nam / Viet Nam Rubber.
3.     Được công bố trên trang thông tin điện tử của Hiệp hội, các ấn phẩm của Hiệp hội quảng bá tại các sự kiện Hiệp hội tổ chức và tham gia.
4.     Được ưu tiên trong các chương trình xúc tiến thương mại, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, cung cấp thông tin về thị trường cao su và chính sách liên quan để tạo thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, xuất nhập khẩu của Đơn vị.
Các doanh nghiệp Hội viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ đăng ký về Hiệp hội Cao su Việt Nam trước ngày 30/7/2021. Nếu cần biết thêm thông tin về hồ sơ đăng ký, vui lòng liên hệ cô Quỳnh - Văn phòng Hiệp hội, email: nhcn@vra.com.vn, điện thoại: 028.3932 6887.
Trân trọng thông báo. 
Vui lòng nhấn vào nút "Tải về" để tải hồ sơ đăng ký Nhãn hiệu


Quay về Tải về...

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>