Thông tin hội viên

Cao su Chư Păh hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2020

28/12/2020

Với nhiều nỗ lực, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch sản lượng trước 11 ngày, được Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) tuyên dương, khen thưởng.


Năm 2020, Công ty TNHH MTV Cao suChư Păh (Gia Lai) được Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam – CTCP (VRG) giao khai thác 7.700 tấn mủ, tính đến hết ngày 20/12 toàn công ty đã khai thác được 7.702 tấn, đạt 100,03% kế hoạch giao, về đích sớm 11 ngày. Trong đó, 2 Nông trường Ia Nhin và Hòa Phú về đích sớm 15 ngày, Nông trường xã Gào về đích trước 11 ngày. Dự kiến đến hết ngày 31/12 Công ty sẽ khai thác được 7.927 tấn, đạt 102,95% kế hoạch, vượt 227 tấn, năng suất bình quân đạt 1,63 tấn/ha. Năm 2020, Công ty có 2 nông trường là Ia Nhin và Hà Tây đạt năng suất trên 1,8 tấn/ha và trở thành thành viên Câu lạc bộ 2 tấn/ha của VRG.

Phát biểu tại buổi lễ công bố hoàn thành sản lượng, ông Phạm Đình Luyến, Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Có được kết quả như ngày hôm nay là do tập thể Ban lãnh đạo Công ty đã có nhiều đổi mới trong công tác quản lý, điều hành. Đồng thời, động viên và khen thưởng kịp thời cho các cá nhân, tập thể hoàn thành sản lượng trong tháng, trong quý và hoàn thành mục tiêu trong các phong trào thi đua mà công ty cũng như các tổ chức đoàn thể trong công ty đã phát động. Ngoài ra, lãnh đạo công ty cũng thực hiện có hiệu quả các giải pháp về mặt kỹ thuật như chỉ đạo các đơn vị nghiêm túc trang bị vật tư cho vườn cây, chú trọng phân bón cho vườn cây chủ lực, công tác phun phòng phấn trắng được chú trọng, kiểm tra giám sát kỹ chế độ cạo, giờ cạo của công nhân, nhất là đã hợp tác tốt với Trung tâm Nghiên cứu và chuyển giao kỹ thuật Tây Nguyên trong việc đưa ra các giải pháp khai thác cũng như xử lý các tình huống trên vườn cây.
Lãnh đạo VRG tặng bằng khen và tiền thưởng cho
Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh
Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Văn Bảo – Tổng Giám đốc VRG biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà tập thể lãnh đạo, người lao động Công ty đạt được trong năm 2020.“Chỉ còn mấy ngày nữa là kết thúc năm, do vậy lãnh đạo công ty tiếp tục chỉ đạo các nông trường, tổ khai thác tiếp tục tổ chức sản xuất tốt để kết thúc năm 2020 với thắng lợi trọn vẹn, không được lơ là, chủ quan vì diễn biến thời tiết hết sức khó lường”. ông Bảo nhấn mạnh. Tại buổi lễ mừng công, lãnh đạo VRG đã trao thưởng 50 triệu đồng cho lãnh đạo và người lao động cùng 3 nông trường của Công ty vì đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch sản lượng giao trước 11 ngày.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>