Hoạt động

Hội nghị thượng đỉnh Cao su thế giới năm 2017 tại Singapore từ ngày 22-23/3/2017.

24/04/2017

 Tuần lễ Cao su Quốc tế 2017 (World Rubber Week 2017) sẽ diễn ra từ ngày 21 – 23/3/2017 tại Singapore do Tổ chức Nghiên cứu Cao su Quốc tế (IRSG) hợp tác với Công ty Triển lãm Sing Ex tổ chức với 3 sự kiện chính gồm: Hội nghị thượng đỉnh Cao su thế giới, Diễn đàn trao đổi về Cao su và Triển lãm Lốp xe châu Á. 


 Hội nghị thượng đỉnh Cao su thế giới năm 2017 (World Rubber Summit 2017) được tổ chức từ ngày 22 – 23/03/2017 với chủ đề “Trật tự tăng trưởng vì một ngành công nghiệp lành mạnh”, sẽ đưa ra những giải pháp cho các nhà hoạch định chiến lược, chuyên gia tư vấn, nhà nghiên cứu, tổ chức cao su quốc tế, sàn giao dịch hàng hóa, nhà sản xuất cao su và lốp xe, các nhà lãnh đạo kinh doanh… để điều chỉnh, giải quyết những vấn đề cốt lõi tác động đến ngành cao su toàn cầu trong bối cảnh nền kinh tế thay đổi nhanh chóng và mô hình toàn cầu mới. Tại Hội nghị, những bài thuyết trình và thảo luận sẽ bàn về những vấn đề liên quan đến tăng trưởng kinh tế toàn cầu, ngành nông nghiệp thông minh, tầm nhìn chiến lược ngành lốp xe, tương lai ngành công nghiệp sản phẩm nhúng. Các chủ đề như quy định hàng hóa và chiến lược quản trị rủi ro các Sàn giao dịch hàng hóa, hợp nhất các chuỗi giá trị cao su thiên nhiên, minh bạch giá, vấn đề trật tự tăng trưởng...cũng sẽ được bàn luận trong các phiên họp.

Diễn đàn trao đổi về Cao su năm 2017 (Rubber Exchange Forum 2017) diễn ra vào ngày 22/03/2017, với mục đích tăng cường sự hiểu biết về kinh doanh cao su, thúc đẩy minh bạch giá cả, tăng cường các tiêu chuẩn giá toàn cầu trong cộng đồng thương mại trong tương lai. Diễn đàn tập hợp các chuyên gia giàu kinh nghiệm về tài chính, quản lý rủi ro hàng hóa và kinh doanh cao su.
Triển lãm Lốp xe Châu Á năm 2017 (Tyrexpo Asia 2017) diễn ra xuyên suốt trong 3 ngày từ 21 – 23/03/2017, dự kiến sẽ có hơn 5.000 khách tham quan đến từ 100 quốc gia, với 300 nhà triển lãm quốc tế từ 24 nước trên thế giới. Triển lãm trưng bày về lốp xe, dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, phụ kiện của lốp xe. Triển lãm được sự quan tâm của các phương tiện truyền thông địa phương và quốc tế phủ sóng rộng rãi, với những cơ hội xây dựng thương hiệu, các chiến dịch tiếp thị trong suốt sự kiện. Tham gia triển lãm, khách hàng sẽ có cơ hội kết nối kinh doanh độc quyền và trực tiếp với các nhà sản xuất.
Các Hội viên, đơn vị quan tâm và có nhu cầu tham dự, vui lòng tham khảo nội dung các chương trình tại trang web www.worldrubberweek.com
Văn phòng Hiệp hội Cao su Việt Nam (Vân Quỳnh) 


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>