Hoạt động >> Hoạt động khác

VRA tham gia triển lãm quốc tế Automechanika Hồ Chí Minh

15/05/2017

 Từ ngày 15 đến 17 tháng 3 năm 2017, Hiệp hội Cao su Việt Nam đã tham gia gian hàng trưng bày và xúc tiến thương mại tại Triển lãm quốc tế về linh phụ kiện, phụ tùng ôtô, môtô và xe máy (Automechanika Hồ Chí Minh). 


 Triển lãm được Mese Frankfurt, Chan Chao International Co., Ltd và Công ty Yorkers Exhibition Service Vietnam phối hợp tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Ngọc Trung - Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam, Bộ Công Thương nhấn mạnh: “Triển lãm quốc tế Automechanika Hồ Chi Minh là cơ hội tốt để trao đổi kinh nghiệm, mở rộng mạng lưới và phát triển kinh doanh cũng như đa dạng hóa sự lựa chọn sản phẩm và dịch vụ liên quan trong ngành công nghiệp ôtô, xe máy”.
Triển lãm có quy mô 9.200m2 và hơn 350 đơn vị trong và ngoài nước tham gia trong đó 18 quốc gia và vùng lãnh thổ là Việt Nam, Ả Rập Saudi, Pakistan, Bulgaria, Đức, Ba Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Mỹ, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp, Singapore, Ý, Ấn Độ, Indonesia, Trung Quốc và Đài Loan. Automechanika Hồ Chí Minh thu hút gần 8.000 lượt khách tham quan.
Các sản phẩn được trưng bày tại Automechanika Hồ Chí Minh bao gồm: phụ tùng - phụ kiện; điện tử - hệ thống; linh kiện - tùy chỉnh; sửa chữa - bảo dưỡng; quản lý - dụng cụ chuyên dùng, các giải pháp kỹ thuật số; chăm sóc, làm sạch và phục hồi...
Ban tổ chức cho biết, Automechanika là hội chợ triển lãm lớn nhất thế giới về thị trường ôtô, xe máy. Đây là lần đầu tiên Automechanika có mặt tại TP. Hồ Chí Minh nhưng lại là sự kiện lần thứ 16 do Messe Frankfurt tổ chức trên toàn cầu. Đến nay triển lãm này đã được tổ chức thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Anh, Argentina, Đức, Mỹ, Mexico, Ấn Độ, Nga, Trung Quốc, Malaysia....
Sự ra mắt Automechanika tại Việt Nam thu hút các nhà sản xuất lớn, các đại lý và nhà phân phối trong nước và trên thế giới để giới thiệu những sản phẩm mới nhất và các linh kiện cho ngành công nghiệp ôtô, xe máy tại Việt Nam.
Với mục tiêu quảng bá hoạt động Hiệp hội và Hội viên, đồng thời cung cấp thông tin tổng quan của ngành cao su Việt Nam đến các đối tác trong và ngoài nước, gian hàng Hiệp hội đã đón tiếp khoảng 250 lượt khách tham quan. Những vấn đề được khách tham quan tìm hiểu nhiều nhất là hoạt động của Hiệp hội và các công ty sản xuất kinh doanh sản phẩm cao su tại Việt Nam.
Văn phòng Hiệp hội đã tư vấn và lưu giữ thông tin cũng như các nhu cầu tìm kiếm đôi tác của khách tham quan để kết nối giao thương giữa khách hàng và Hội viên.
Văn phòng Hiệp hội Cao su Việt Nam (Huy Nguyễn)


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>