Hoạt động

Giới thiệu trang thông tin về thị trường Úc tại địa chỉ: vietnamtradeoffice.net

23/06/2016

 

Hiện nay, Việt Nam và Úc đã trở thành đối tác thương mại quan trọng. Trong vòng 10 năm, kim ngạch thương mại hai chiều tăng trưởng bình quân 7,83%/năm, giai đoạn thực thi Hiệp định Thương mại tự do ASEAN – Úc – New Zeland (AANZFTA) có tốc độ tăng trưởng (9,89%/năm) cao hơn so với giai đoạn trước khi thực thi Hiệp định này (2,04%/năm). Quan hệ thương mại giữa hai nước sau khi Hiệp định Đối tác Kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP) mà cả hai nước là thành viên đi vào thực thi được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ.


  Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam khai thác tối đa cơ hội xuất khẩu, kinh doanh với thị trường Úc đầy tiềm năng, Thương vụ Việt Nam tại Úc đã khai trương trang thông tin về thị trường Úc tại địa chỉ  vietnamtradeoffice.net.

 
Theo Thương vụ Việt Nam tại Úc, mặc dù trang tin điện tử đã được chạy thử nghiệm trước khi ra mắt các doanh nghiệp nhưng chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót cần tiếp tục được hoàn thiện. Thông qua Hiệp hội, Thương vụ rất mong nhận được ý kiến đóng góp của quý độc giả cho trang tin này.

Ý kiến đóng góp vui lòng gửi về:  
Thương vụ Việt Nam tại Úc
9 Poate Road
Centennial Park NSW 2021
Australia
Tel +61 2 9356 4869
Fax +61 2 9361 5898
Email: au@moit.gov.vn / vntrade@bigpond.net.au
 
Hoặc xem thêm tại đường dẫn http://vietnamtradeoffice.net/lien-he/


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>